QC

Chỉ với 400 triệu, khách hàng sẽ sở hữu ngay một lô đất nền tại dự án Huế Green City với vị trí đắc địa, cạnh trung tâm TP Huế, ngay tuyến đường sầm uất Phạm Văn Đồng.

Vị trí đắc địa, liên kết vùng chiến lược

Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, năm 2016 các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán và ngoại hối... tiềm ẩn nhiều bất ổn và rủi ro, bất động sản là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả. Dòng tiền đầu tư đang có xu hướng chảy mạnh vào lĩnh vực địa ốc và bất động sản.

Nổi tiếng cả nước với dòng sông Hương thơ mộng và con người hiền hòa, thân thiện, thành phố Huế luôn thu hút sự quan tâm của các du khách từ khắp nơi trên cả nước và quốc tế. Sự phát triển về du lịch và lợi thế về vùng đất có bề dày văn hóa khiến các nhà đầu tư đang xem Huế như một thị trường mới đầy tiềm năng. Đặc biệt khi thành phố có chính sách quy hoạch và phát triển mở rộng các khu đô thị đến năm 2020, khả năng tăng giá của các dự án liền kề trung tâm thành phố là rất cao.

Huế Green City – Khu đô thị hiện đại và sầm uất bậc nhất tại thành phố Huế
Nằm liền kề trung tâm thành phố, ngay trên Tỉnh lộ 10, khu đô thị Huế Green City với tổng diện tích hơn 62,2ha, được quy hoạch và phát triển thành khu đô thị xanh - thông minh kiểu mẫu hàng đầu đang trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản Huế.

Từ dự án, chỉ mất 5 phút kết nối với khu đô thị An Cựu, khu đô thị mới An Vân Dương, câu lạc bộ HueGolfclub và liền kề với trung tâm hành chính tỉnh. Cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến cầu Trường Tiền và nội thành Huế, chỉ trong 10 phút để đên sân bay Phú Bài và 12 phút đến bãi biển Thuận An. Trong vòng bán kính 500m, cư dân đã có thể tìm thấy ngay chợ, bệnh viện, trường học, nhà văn hóa lao động tỉnh.

Với một vị trí "vàng" như vậy, Huế Green City hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển cho các hộ gia đình và doanh nghiệp, thuận tiện trong mọi giao dịch, mở rộng mạng lưới kinh doanh.

Khu đô thị xanh - thông minh đầu tiên tại Huế

Mô hình các căn shophouse thông minh đầu tiên trên thị trường Huế

Theo xu hướng phát triển bất động sản gắn liền với thiên nhiên và mang đến cuộc sống bền vững, Huế Green City khẳng định "độ xanh" và thân thiện môi trường của mình với 23% mật độ xây dựng và 77% dành cho không gian xanh. Trong đó có đến 8ha dành cho hồ sinh thái và công viên trung tâm, gần 30 ha dành cho việc quy hoạch các tuyến đường nội bộ cùng bãi đậu xe rộng lớn.

Dự án cũng triển khai mô hình shophouse thông minh đầu tiên trên thị trường Huế. Đây là sản phẩm nằm trong chuỗi sản phẩm shophouse thông minh của Đất Xanh Miền Trung - mô hình đã tạo “cơn sốt” tại Đà Nẵng khi ra mắt khách hàng vào tháng 6/2016. Dự kiến, trong quý III, shophouse thông minh kiểu mẫu tại Huế sẽ chính thức khai trương.

Với những ưu điểm vượt trội, Huế Green City đạt chuẩn của khu đô thị xanh, đáng sống tại thành phố Huế.

Cơ hội đầu tư tỷ suất lợi nhuận lên tới 20% - 30%/năm

Huế Green City đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng và các nhà đầu tư. Với mức đầu tư chỉ từ 400 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu ngay một lô đất nền, sổ đỏ trao tay tại vị trí đắc địa, tỷ suất sinh lợi lên tới 20% - 30%/ năm, mang lại lợi nhuận cao chưa từng thấy.

Ngoài mức giá hấp dẫn, nhà đầu tư còn chiết khấu lên đến 5% - 8% giá gốc, hỗ trợ vay vốn 70%. Đây được coi là cơ hội đầu tư “vàng” cho các nhà đầu tư. Hiện có đến 55% khách hàng mua đất nền tại Huế Green City đến từ Hà Nội. Theo những vị khách này, bất động sản tại Huế vẫn là thị trường mới, còn bỏ ngỏ trong khi đó tiềm năng phát triển lớn lao. Chính vì vậy, việc đầu tư vào đất nền tại Huế lúc này là thời điểm thuận lợi nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top