QC

Theo khảo sát của diaoc3s năm 2015 thị trường bất động sản (BĐS) đã chứng kiến những thành công rực rở khiến nhà đầu tư ai cũng ngạc nhiên và năm 2016 sẽ là một năm thị trường BĐS tiếp tục chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ.

Theo thống kê, năm 2015, trên cả hai thị trường BĐS lớn là Hà Nội và TP.HCM đã có khoảng 38.000 giao dịch thành công, tăng gần gấp đôi so với 2014. Tồn kho BĐS cũng đã giảm còn hơn 50.000 tỷ đồng. Theo đánh giá, giá nhà ở trong năm 2015 tiếp tục ổn định, ngoại trừ một số dự án tại các khu vực hạ tầng đầy đủ, triển khai đúng tiến độ giá chào bán tăng so với năm 2014.

Năm 2015, phân khúc nhà ở giá trung bình và giá trên trung bình tiếp tục nhận được sự quan tâm của thị trường và sang năm 2016 sẻ là cơ hội phát triễn mạnh mẽ. Tại TP. HCM đất nền đang là điểm nóng mà các nhà đầu tư quan tâm, phân khúc đất nền đang hướng vê phía tây thành phố. Minh chứng cho diều này thì các dự án như dự án đất nền An Hạ Lotus và còn nhiều dự án khác tại huyện Bình Chánh đã bán hết chỉ trong vài tháng.


Nếu huyện bình chánh mà đã tạo ra cơn sốt đất nền khiến nhiều nhà đầu tư vừa và nhỏ đang săn lùng thì đất nền quận Bình Tân là một điểm nóng khi đất nền tại đây ngày càng hạn hẹp, để đáp ứng nhu cầu ở của người dân thì các căn hộ chung cư giá rẻ đang mọc lên khắp nơi tại quận Bình Tân. Vậy với một dự án như Khang An Residence do Công Ty CP Đầu Tư Địa Ốc Khang An làm chủ tư và chuẩn bị mở bán tới đây, sẻ là những nền đất vàng mà các nhà đâu tư đang đặc biệt quan tâm.

Tiềm năng dự án

Dự án Khang An Residence cũng được hưởng lợi khá lớn từ các cải thiện của cơ sở hạ tầng và việc kết nối đến trung tâm thành phố đang ngày càng thuận lợi hơn. Theo dự báo, năm 2016, phân khúc nhà phố, biệt thự vẫn tiếp tục có những diễn biến tích cực trên thị trường. Nguyên nhân là do tâm lý của người mua nhà Việt Nam phần lớn vẫn thích có một căn nhà độc lập hơn là sống trong chung cư cao tầng. Đối với phân khúc văn phòng cho thuê, trong năm 2015 mức độ quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài đối với thị trường Việt Nam ngày càng tăng.

Sự quan tâm này tới từ nhiều đối tượng khác nhau, từ những cá nhân tìm mua nhà mong muốn tận dụng Luật Nhà ở sửa đổi, cho tới quỹ đầu tư tư nhân cũng như quỹ tài chính lớn trong khu vực tìm kiếm những thương vụ lớn. Bên cạnh đó, tính thanh khoản tốt cũng đã thúc đẩy thị trường giao dịch tốt hơn, điều đó sẽ được tiếp tục trong năm 2016 khi thị trường cổ phiếu và vốn phát triển.


Như vậy với nhưng gì đã dự báo thì dự án Khang An Residence sẻ là một nơi để bạn đầu tư và nơi để an cư không thể bỏ qua. Để đảm bảo quyền lời cho những khách hàng đưa ra quyết định sớm nhất khi đầu tư dự án. Chủ đầu tư chính thức nhận giữ chỗ theo quyền ưu tiên. Khách hàng được quyền lựa chọn vị trí đẹp trước khi quyết định mua hay không mua.

Mức giữ chổ là 30.000.0000 đ ( ba mươi triệu đồng ), ngày mở bán 30/7 khách hàng quyết định mua tiền giữ chỗ sẽ được chuyển trực tiếp sang tiền cọc. Ngược lại, khách hàng còn chần trừ chưa quyết định mua, chủ đầu tư sẽ hoàn trả lại 100% tiền giữ chỗ cho khách hàng và nhường quyền mua vị trí đẹp đó cho khách hàng kế tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top