QC

Hôm nay, 14/7/2016 công ty Cổ Phần Địa Ốc Khang An chính thức công bố lễ ra quân dự án Khang An Residence. Một trong những dự án mới nhất được chủ đầu tư công bố tại khu vực phía Tây thành phố. Khang An Residence được các chuyên gia bất động sản cũng như rất nhiều khách hàng quan tâm đánh giá cao về vị trí cũng như quy hoạch tổng thể.
Du an khang an residence
Du an khang an residence

Khang An Residence dự án nằm trong tổng thể khu dân cư Tầm Nhìn, với quy mô gần 300 nền nhà phố và biệt thự liền kề, được quy hoạch trên diện tích hơn 19 hecta. Nằm ngay vòng xoay An Lạc, điểm kết nối giao thông giữa khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh miền tây lân cận. Khang An Residence thừa hưởng toàn bộ tiện ích khu vực nói chung cũng như bổ sung thêm những tiện ích cần thiết cho khu vực.

SẢN PHẨM

Khang An Residence được chia làm 3 khu, với các nền nhà phố và biệt thự liền kề.

Diện tích nhà phố: 5×16 tương đương 80m2/ nền, đảm bảo quy hoạch tổng thể của nhà nước ( 1/500 ) cũng như thỏa mãn điều kiện phân lô tách nền theo quyết định 33 được UBND TP phê duyệt ngày 15/10/2014.

Diện tích biệt thư phổ biến: 6×20

Toàn bộ dự án được chủ đầu tư xin cấp phép xây dựng theo từng khu : 1 trệt 1 lầu sân thượng chuồng cu, 1 trệt 2 lầu sân thượng chuồng cu..

Du an khang an residence Binh Tan
Du an khang an residence Binh Tan
Ngoài ra, Khang An Residence còn có các sản phẩm dịch vu cho thuê như trung tâm thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí, hồ bơi..

TIỆN ÍCH KHANG AN RESIDENCE

Khang An Residence là điểm kết nối thuận tiện giữa các tiện ích vùng cũng như tiện ích nội khu với bốn bề xung quanh là các khu dân cư hiện hữu. Hệ thống trường học liên cấp liền kề ( cấp 1, cấp 2,cấp 3 và cấp đại học ). Hệ thống trung tâm thương mại, mua sắm cũng như vui chơi giải trí như : Aeon Mall, BigC, Metro, ..hệ thống siêu thị diện máy : Thế giới di động, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, Thiên Hòa…

Là một trong số ít dự án tại khu vực quận Bình Tân có tuyến Metro trong tương lai sẽ đi qua. Đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân sinh sống trong dự án khi chỉ mất 5 phút đi bộ là tới nhà ga tuyến Metro số 3, tuyến Metro đã đang được triển khai hệ thống nhà ga cũng như giải phóng mặt bằng đưa vào hoạt động trong thời gian sắp tới.

tien ich khang an Residence
tien ich khang an Residence
Một trong những tiện ích lớn nhất mà không phải dự án nào cũng có được. Chỉ mất 15 phút di chuyển tới trung tâm thành phố thông qua tuyến đường huyết mạng đang được thi công mở rộng Kinh Dương Vương. Khi tuyến đường hoàn thành, dự án sẽ là một trong những điểm thu hút cư dân về sinh sống. Bạn có thể đi với bất kỳ đâu trong thành phố thông qua các tuyến đường chính như Quốc lộ 1A di chuyển về phía Tây Bắc thành phố rất nhanh chóng, Đại lộ Nguyễn Văn Linh sẽ là sự lựa chọn khi bạn muốn di chuyển về quận 8, 7 hay bình chánh. Và thật tuyệt vời cho những chuyến du lịch miền Tây sống nước khi mà Khang An Residence chỉ cách bến xe Miền Tây 2km( quy hoạch mới sẽ được di dời về ngay góc ngã tư đại lộ nguyễn Văn Linh và Quốc Lộ 1A dự kiến hoàn thành trong nắm 2020 )

LÝ DO CHỌN MUA KHANG AN RESIDENCE

Nếu bạn là một nhà đầu tư, vì sao bạn nên mua Khang An Residence:

Vị trí đắc địa ( Nằm ngay vòng xoay An Lạc )
Pháp lý an toàn ( Quy hoạc 1/500 sổ hồng thổ cư 100%)
Giá thành thấp ( So sánh giá với khu vực lân cận, Khang An Residence hiện thấp hơn khoảng 30%)
Khả năng sinh lời cao ( So với các dự án đã hiện hữu trong khu vực, mức giá thường tăng từ 20% tới 40% sau một thời gian ngắn)
Tính thanh khoảng tốt ( Nằm trong khu dân cư hiện hữu, đáp ứng nhu cầu về nhà đất ở của mọi bộ phận người dân)

Du an khang an residence 1
Du an khang an residence 1

GIÁ BÁN KHANG AN RESIDENCE

Hiện nay, chủ đầu tư Khang An Residence chưa công bố mức giá chính thức, dự tính sẽ được công bố vào ngày mở bán 30/7

Giá bán tham khảo chủ đầu tư đưa ra : 20.5 triệu / m2


PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Thanh toán 100% được hưởng chiết khấu từ 4% tới 6%
Ngoài ra chủ đầu tư Khang An Residence hỗ trợ khanh hàng thanh toán KHÔNG lai xuất trong vòng
Thanh toán 12 tháng
Thanh toán 24 tháng.

ĐẶC BIỆT

Ngân hàng VietinBank hỗ trợ vay 80% giá trị, giải ngân nhanh trong ngày với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi 8%/ năm

GIỮ CHỖ CHỌN VỊ TRÍ ĐẸP

Để đảm bảo quyền lời cho những khách hàng đưa ra quyết định sớm nhất khi đầu tư dự án. Chủ đầu tư chính thức nhận giữ chỗ theo quyền ƯU TIÊN. Khách hàng được quyền lựa chọn vị trí đẹp trước khi quyết định mua hay không mua.


MỨC GIỮ CHỖ : 30 TRIỆU

Ngày mở bán 30/7 khách hàng quyết định mua tiền giữ chỗ sẽ được chuyển trực tiếp sang tiền cọc. Ngược lại, khách hàng còn chần trừ chưa quyết định mua, chủ đầu tư sẽ hoàn trả lại 100% tiền giữ chỗ cho khách hàng và nhường quyền mua vị trí đẹp đó cho khách hàng kế tiếp.

LIÊN HỆ KHANG AN RESIDENCE

Gia : 0932.083.527

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top