QC

Năm 2016 có rất nhiều lý do để các bạn sở hữu ngay cho chính mình 1 diện tích đất hợp lý, bởi lẽ đất ngày càng khan hiếm. Vì thế đây có thể nói đây là thời tốt tốt để các bạn đầu cơ cho 1 diện tích đất trong tương lai - Bạn là người biết định hướng tốt trong kinh doanh & bạn xác định đâu là nơi bạn đâu tư tốt nhất! Hiện nay đất bình tân là 1 trong những khu vực được lên kế hoạch xây dựng ( Giống như thành phố mới Bình Dương ) trở thành 1 quận - tỉnh thành có được giá trị tốt nhất không thua kém gì TPHCM về cơ sở hạ tầng . Vì vậy đây chính là thời cơ tốt không thể bỏ qua.

Chuyên viên tư vấn nhà đất bình tân: 0932.083.527

Bán đất bình tân giá rẻ - cơ sở hạ tầng trong tương lai tại bình tân theo kế hoạch xây dưng.

Bình tân cách Trung tâm tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 9 km
Trong tương lai các tuyến đường được xây dựng 1 cách thuận tiện nhất cho việc lưu thông từ quận bình tân đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy đây không phải là vấn đề các bạn phải lo lắng về vị trí địa lý. Vì ngay trong tương lai Việt Nam sẽ dần tiên tiến hơn. Và việc bạn sở hữu ngay cho mình 1 chiếc xe ô tô thuận tiện cho việc đi làm vào sáng sớm " Trên các tuyến đường cao tốc sẽ rất hữu ích dành cho xe ô tô ".

Bạn là nhà đầu tư tài ba vậy bạn biết nơi nào là điểm bạn đến đặt nguồn vốn mình xuống và gặt hái nhiều lợi nhất! Đến với sự đầu tư cho dự án đất Bình tân là quyết định sáng suốt nhất! Bởi lẽ:
  • Nếu nói xa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thì không phải là đúng
  • Nếu nói chi phí cao thì không phải
  • Nếu nói tại sao bạn nên đầu tư là sáng suốt " Đất rẻ - tương lai là 1 thời điểm tốt để bạn kiếm lợi nhuận cao "
  • Nếu bạn muốn định cư nơi phồn thịnh - yên tĩnh - cao sang về nội thất -> Bình tân chính là điểm đến lý tưởng cho bạn!
  • ...
www.diaoc3s.com => Hướng quý khách hàng đến với những lợi ích nhất khi quyết định mua đất bình tân giá rẻ:

1.VỊ TRÍ THUẬN LỢI:

Không hề chỉ có 7 phút là có mặt tại khu dân cư tên lửa | 10 phút là tới ngã tư Bà Hom " Tầm 1 km ". Vèo 1 cách là có mặt tại trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh.

2.PHÁP LÝ HOÀN HẢO:

Pháp lý rõ ràng từ sổ hồng cho từng diện tích - từng Nền một.

3. GIÁ PHÙ HỢP:

Chỉ với 20,5tr/m2, nhưng chỉ cần thanh toán trước 50% là có thể nhận đất + GPXD miễn phí để cất nhà, phần còn lại trả dài hạn. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 80%.

4.THÀNH TOÁN THEO TỪNG GIAI ĐOẠN
Chỉ cần có 320 triệu triệu sở hữu ngay đất nền trung tâm quận bình tân

5.TIỆN ÍCH XUNG QUANH ĐẦY ĐỦ:

Hệ Thống đường xá, Chợ, Bệnh Viện, Siêu Thị, Trường Học Cấp 1,2,3 trong bán kính chưa đầy 2km ( 7 phút xe máy)

6.NGÂN HÀNG VIETINBANK HỖ TRỢ:


Ngân hàng Sacombank hỗ trợ. => Gọi ngay để được tư vấn chế độ ưu đãi lãi suất cực thấp.

7.NHIỀU ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:

Tặng GPXD, được Tư Vấn Thiết Kế XD Miễn Phí, Cơ Hội Nhận chiết khấu từ 80 triệu đến 100 triệu.

8.DỊCH VỤ CHU ĐÁO:

Công ty BĐS Tiến Phát là 1 công ty lớn nhất hiện nay về ngành bất động sản - đặt biệt công ty chuyên về các dự án đất - bán đất bình tân giá rẻ. Cam kết gửi đến quý khách những nội dung tư vấn thật chất - đúng như thật => Giúp khách hàng hiểu rõ được lợi ích quyết định đến với những diện tích - sổ hồng pháp lý rõ ràng được nhà nước cấp phép.

BÁN ĐẤT BÌNH TÂN GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TP HCM

Lý Do nên chọn Dự Án Đất Nền Giá Rẻ Bình Tân - Khang An Residence

Bán đất bình tân giá rẻ - Mua đất bình tân giá rẻ => Các khu theo quy hoạch được xây dựng trong tương lai tại bình tân

Bán đất nền bình tân giá rẻ - Quyết định đầu tư hôm nay sự lưa chọn đúng ở giai đoạn phân khúc dự án: Đất Nền Khang An Residence " Sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn "

Nhu cầu về nhà ở dưới 2 tỷ Tại Khu vực Q.Bình Tân là Vô cùng lớn, lượng cung quá thấp so với nhu cầu. Do vậy đầu tư Xây Nhà Bán tại đây sẽ có tính thanh khoản rất cao.

1/Dự án hoàn thiện cơ sở hạ tầng nhanh => Cấp sổ riêng và có nhà riêng trong từng khu => Vì nếu bạn mua nhanh lúc này chính là thời điểm tốt để có giá tốt nhất trước khi dự án hoàn thành.

2/ Khang An Residence Bình Tân là dự án đầu tư cực kỳ tốt. Các dự án triển khai sau thời điểm trên đều có mức giá tăng cao hơn từ 2->4tr/m2 ( tại Bình Tân) tương đương mức tăng từ 100tr-> 200tr/ nền 50 m2 => Vậy hiện tại đến hết năm 2016 bạn có được sở hữu mức giá tốt nhất không? Call ngay chuyên viên tư vấn!

3/ Vấn đề bạn không có được 1 khoảng tài chính lớn để sở hữu ngay căn hộ or đất tại các quận trung tâm Thành Phố Hồ Chí minh. hay liên hệ với tôi, tôi sẽ tư vấn vay vốn ngân hàng chính xác nhất, giải bài toán tài chính giúp bạn để sở hữu lô đất đẹp nhất, giá tiền phải chăng nhất.đây là 1 quyết đúng cho bạn khi đầu tư 1 dự án biết là trong tương lai sẽ có được lợi nhuận khá cao.

Bán đất bình tân giá rẻ - Mua đất bình tân giá rẻ => Tiện ích bình tân - khu thương mại lớn hơn quận 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top