QC

Nếu bạn là một nhà đầu tư, vì sao bạn nên mua và đầu tư vào dự án đất nền Khang An Residence ?
Lý do chọn mua và đầu tư tại Khang An Residence
 Khang An Residence

Khang An Residence hội tựu nhiều yếu tố thuận lợi đặc biệt tại khu tây của thành phố, với vị trí tốt cùng với hạ tầng khu vực đã hoàn thiện là những yếu tố giúp khách hàng chọn mua hoặc đầu tư vào dự án đất nền tại Quận Bình Tân này.

Khang An Residence với vị trí nằm trong khu dân cư Tầm Nhìn, bao bọc là các khu dân cư đã hiện hữu, cùng với một hạ tầng đã hoàn thiện giúp nâng tầm giá trị dự án và theo như TM GROUP JSC nhận định thì giá trị đất nền trong khu vực sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới, dựa trên phân tích giá trị đất trong khu vực 5 năm vừa qua và sự uy tín từ chủ đầu tư Khang An với các dự án đã được triển khai thành công tốt đẹp.
 Các dự án mà chủ đầu tư Khang An đã đầu tư và xây dựng.
 Các dự án mà chủ đầu tư Khang An đã đầu tư và xây dựng.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của đất nền Khang An Residence:
Vị trí cực kỳ tốt: Nằm ngay gần vòng xoay An Lạc, cửa ngỏ phía tây thành phố, là điểm kết nối giao thông giữa các quận trung tâm thành phố và các tỉnh miền tây.
Hạ tầng khu vực hoàn thiện: Là điểm quy hoạch tập trung của UBND thành phố ở Khu tây thành phố, vì vậy hạ tầng tại khu vực này đã được hoàn thiện rất tốt.
Pháp lý dự án an toàn: Quy hoạch 1/500 với sổ hồng thổ cư 100% và quyền sở hữu lâu dài.
Giá đất nền tại Khang An Residence tương đối thấp, là một trong những dự án có giá hợp lý nhất khu vực, và hướng tới được đại đa số đối tương khách hàng.
Khả năng sinh lời cao: Như chúng tôi đã phân tích ở trên, giá đất tại khu vực thường tăng thêm từ 20% đến khoảng 40% trong thời gian ngắn khi dự án được hình thành cơ bản.
Tính thanh khoảng tốt: Nằm trong khu dân cư hiện hữu Tầm Nhìn, giá trị đáp ứng được nhu cầu nhà đất của đa số đối tượng khách hàng.

tien ich Khang An Residence
tien ich Khang An Residence
Với các đặc điểm trên sẽ giúp quý khách hàng khi lựa chọn mua ở hoặc đầu tư sinh lời sẽ mang lại được lợi ích cực kỳ tốt, để biết thêm chi tiết về dự án quý khách vui lòng tham khảo bài viết:

Xem thêm : Chi tiết dự án đất nền Khang An Residence Quận Bình Tân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top