QC

Căn hộ Phú An Center nằm cạnh UBND Quận 12, thuộc khu dân cư hiện hữu được quy hoạch hiện đại. Tất cả căn hộ đều đã hoàn thiện 100%, có sổ hồng đầy đủ và đều được vay gói 30,000 tỷ.
phuancenter


HIỆN THỰC GIẤC MƠ SỞ HỮU NHÀ TẠI THÀNH PHỐ

Nhu cầu được sở hữu một nơi ở khang trang với đầy đủ các tiện ích đáp ứng cuộc sống, một không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên để giúp xua tan những bộn bề thường nhật và ngắm nhìn con trẻ lớn khôn từng ngày luôn là mong muốn lớn lao của đa số các gia đình trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố. Đồng cảm với những mong ước đó, chúng tôi dành tặng đến bạn cơ hội hiện thực giấc mơ có được mái ấm ngay trong tầm tay. Chỉ với 295 triệu đồng là bạn cùng gia đình đã sở hữu căn hộ hoàn thiện 100% với 2 phòng ngủ cùng các tiện ích sẵn có tại Phú An Center.

can-ho-chung-cu-phu-an-quan-12
can ho chung cu phu an quan 12
Nơi tuyệt vời để an cư

Nằm trong khu dân cư đã được quy hoạch hoàn chỉnh tại trung tâm Quận 12, dự án Phú An Center hứa hẹn không chỉ đem đến cho các gia đình một không gian sống thoáng đãng, tách rời sự oi bức, ồn ào của thành phố công nghiệp nhộn nhịp mà còn thuận tiện cho công việc với vị trí lý tưởng.

Chỉ cách khu vực trung tâm thành phố khoảng 20 phút chạy xe theo đường Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm. Cách tuyến metro số 4 trong tương lai và UBND Quận chỉ 1km, cư dân sinh sống tại Phú An Center hoàn toàn không cần lo sợ tốn nhiều thời gian di chuyển cho công việc hay giải trí.

vi-tri-du-an-phu-an-center-quan-12
vi tri du an phu an quan 12
Tất cả căn hộ đều là căn góc

can-ho-phu-an-center
 Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ

can ho phu an center
Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

Tiện ích vượt mong đợi

- Công viên nội khu như bộ máy điều hòa kết nối 8 block căn hộ cung cấp gió và ánh nắng tự nhiên. Khuôn viên cây xanh được quy hoạch và lát gạch sạch sẽ tạo khu vui chơi thoáng đãng, rộng rãi cho cư dân tại đây.

tien-ich-du-an-phu-an-center

- Shop thương mại: ngoài ra, cư dân tại Phú An Center còn được tận hưởng các tiện ích khác từ khu shop thương mại như quán café, spa, nail, trung tâm bán trú …v.v

tien ich du an phuancenter

- Khu quy hoạch hoàn chỉnh Khu dân cư hiện hữu và quy hoạch hoàn chỉnh với những tuyến đường nội khu thông thoáng, thuận tiện giao thông mà không bị ảnh hưởng bởi khói bụi hay tiếng ồn.

- Hệ thống trường học đầy đủ cư dân tại Phú An Center quận 12 sẽ được tận hưởng tất cả các tiện ích ngoại khu cũng như hệ thống trường học xung quanh dự án. Chỉ với vài bước chân đã có thể đưa đón con đến trường suốt giai đoạn mẫu giáo lên tiểu học. Ngoài ra hệ thống trường THCS và PTTH cũng không quá xa khi các con tự lập. Việc đưa đón con hàng ngày không còn là nỗi ám ảnh với khói bụi và kẹt xe mỗi giờ cao điểm.

he thong truong hoc phu an center

- Siêu thị metro Cash & Carry Hiệp Phú chỉ cách dự án 10 phút di chuyển đã có địa điểm mua sắm lý tưởng với nguồn hàng ổn định, chất lượng hàng hóa được đảm bảo và mua hàng với mức giá cạnh tranh.

he-thong-sieu-thi-du-an-phu-an-center

- Tuyến metro số 4 ga Thạnh Xuân – Nguyễn Văn Linh tận hưởng tiện ích giao thông hiện đại nhất thành phố, việc di chuyển trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ mất 15 phút di chuyển đến chợ Bến Thành.

295 triệu đồng - Nhận nhà ở ngay

Khách hàng mua nhà chỉ cần trả một khoản tiền nhỏ là đã có thể nhận nhà ngay.

Tiền lãi hàng tháng chỉ xấp xỉ tiền thuê nhà.
100% căn hộ đã hoàn thiện

Căn hộ Phú An Center Quận 12



7 nhận xét:

  1. ngày 27 tới sẽ công bố mở bán Dự án Prosper Plaza với những chính sách vô cùng tốt cho khách hàng đặt mua

    Trả lờiXóa
  2. Điểm đặt biệt về vị trí củacan ho palm heights mà giới đầu tư không thể bỏ qua
    + Đó chính là sở hữu ngay vị trí vàng trong dự án Palm City 30ha của khu Dân Cư Nam Rạch Chiếc quận 2. Nơi đây cơ sở Hạ Tầng Giao Thông phát triển khá nhanh và đồng bộ : Đường Cao Tốc Long Thành - Giầu Dây đã đi vào hoạt động kết nối các tỉnh Đồng Nai , Vũng Tàu vào Tphcm nhanh chóng , Đại Lộ Mai Chí Thọ kết nói với Hầm Thủ Thiêm qua Quận 1, Đường Đồng Văn Cống kết nối với cảng Cái Lái và qua Quận 7 bằng Cầu Phú Mỹ , Đường Song Hành Đã triển khai dự kiến đưa vào hoạt động vào năm 2018 kết nối quận 2 với quận 9 .

    + Ngoài ra về hạ tầng kinh tế đô thị nơi đây cũng là điểm khác biệt , khi các khu đô thị lớn đua nhau phát triển : Khu Dân cư Nam rạch chiếc 90ha : Khu Phức Hợp Thể Dục Thể Thao Nam Rạch Chiếc , Khu Sân Golf Nam Rạch Chiếc Của Him Lam , Và hàng loạt dự án lớn nhỏ qui hoạch đồng bộ : Khu đô thị An Phú - An Khách , Khu Dự Án Lake View Của Novaland , khu Đô THị Thủ Thiêm ...

    + Palm Heights sở hữu một vị trí có thể nối là " Nhất Cận Thị Nhị Cận Giang " với 2 mặt tiếp giáp với các trục đường trọng điểm di chuyển đi làm vào các khu trung tâm nhanh chóng ,2 mặt trải dài 2,7km đường sông điều tiết không khí trong lành thoáng đãng cho cư dân tại Palm Heights .

    Đi đôi với Bất Động Sản đó chính là cơ sở hạ tầng , Khi cơ sở hạ tầng phát triển sẽ kéo theo bất động sản phát triển . Do đó đến với căn hộ Palm Heights nếu bạn đầu tư có thể kì vọng thanh khoản từ 30-40% trong hai năm tới .

    Trả lờiXóa
  3. Căn hộ hà đô centrosa quận 10 có thể nói là một kiệt tác ngay giữa trung tâm nội đô Sài Thành. Sở Hữu một vị trí hiến ngay mặt tiền đường 3/2 quận 10, và qui hoạch chuẩn đồng bộ với qui mô 6,8ha , nên Hà Đô Centrosa Garden có đầy đủ những tiện ích mọi khu và dịch vụ cao cấp cho cư dân sinh sống tại đây

    Trả lờiXóa
  4. Dự án khu nhà phố và biệt thự Compound Park riveside Quận 9 tọa lạc tại ngã 3 đường Liên Phường giao với đường Bưng Ông Thoàn thuộc phường Phú Hữu, Quận 9 là minh chứng cho mô hình nhà phố đáp ứng và giải quyết toàn diện sự phân tâm lựa chọn của người mua nhà hiện nay.

    Trả lờiXóa
  5. bán lỗ Căn hộ saigon metro park ngay thủ đức giá 850 triệu căn hộ 715

    Trả lờiXóa
  6. Với những tiện ích vượt trội can ho sun tower vươn cao với 3 toà tháp 20 tầng ngay trung tâm quận 9

    Trả lờiXóa

 
Top