QC

Dự án Khang An Residence quận Bình Tân được xây dựng trên một khu đất cực kỳ đắc địa, với một vị trí được đánh giá bởi các chuyên gia là vị trí vàng cho phát triển bởi lẽ bao xung quanh dự án là những cung đường “huyết mạch ” quan trọng bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh như: Quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Kinh Dương Vương nằm ở ngay vòng xoay An Lạc một đầu nút giao thông cực kỳ quan trọng của Thành Phố Hồ Chí Minh, chính vì yếu tố giao thông thuận lợi như vậy cho nên khi dự án Khang An Residence được công bố đã tạo ra một cơn sốt cực nóng đối với thị trường bất động sản của khu Tây thành phốnói chung, và của quận Bình Tân nói chung.

Lý do chọn mua và đầu tư tại Khang An Residence


Dự án Khang An Residence Bình Tân được kiến lập trên một khuôn viên rộng 3ha, nằm trong tổng khu quy hoạch của khu đô thị Tầm Nhìn quận Bình Tân, một khu đô thị hiện đại, sang trọng bậc nhất khu vực. Quy hoạch của dự án được chia làm 2 khu với phân khúc biệt thự và nhà phố tất cả các nền trong dự án đều có 2 mặt thoáng, cùng với khuôn viên cây xanh và bên cạnh đó là một khu phức hợp căn hộ với 10 block,, hứa hẹn mức độ tập trung dân cư cùng với sự gia tăng về giá trị bất động sản.



Dự án đất nền Khang An Residence Bình Tân được các chuyên gia đánh giá cao bởi lẽ dự án hội tụ đầy đủ mọi yếu tố tăng giá đối với một bất động sản như: về vị trí dự án, sự thuận lợi kết nối giao thông, tiện ích khu vực, chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư….Sau đây chúng ta sẽ đi sâu vào phân tích những yếu tố thuận lợi đang hội tụ tại dự án Khang An Residence Bình Tân.

Thứ nhất: Về chính thương hiệu Khang An.

Chủ đầu tư dự án Khang An Residence Bình Tân là Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An, một chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, giấy CNĐKKD số 4102008398, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. Đến năm 2009 đổi tên thành công ty cổ phần địa ốc Khang An và đến ngày 27/10/2010 chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh với mã là KAC. Sau gần 20 năm hoạt động Khang An đã tạo dựng được một thương hiệu mạnh mẽ, uy tín trên thị trường với những sản phẩm chất lượng, luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Khang An đã tích lũy được cho mình một nguồn nội lực mạnh mẽ, các dự án trải rộng khắp thành phố từ Quận 9  với dự án Khu dân cư Khang An – Phú Hữu và hiện nay đang thực hiện mở rộng thêm quy mô dự án Khang An – Phú Hữu; đến Quận 2 với dự án Khu dân cư Bình Trưng Đông, tại Đồng Nai là dự án khu dân cư Phước Thiền; tại Huyện Cần Giờ là dự án Khu dân cư Cần Giờ; huyện Nhà Bè là dự án Khu dân cư Cảng Cây Khô; và tại quận Bình Tân là dự án Khu dân cư Tân Tạo A, B, C và hiện nay là dự án Khang An Residence.

Khang An luôn thực hiện đúng và đủ mọi cam kết với khách hàng, tạo được sự tín nhiệm của thị trường từng bước trở thành một thương hiệu lớn như hiện nay, trở thành một địa chỉ đầu tư tin cậy từ các nhà đầu tư.

Thứ hai: Về trị trí dự án.

Dự án Khang An Residence Bình Tân được triển khai ngay trên đường Trần Đại Nghĩa cách vòng xoay An Lạc chỉ 500m, bọc quanh dự án là sự hiện hữu của khu dân cư đông đúc với đầy đủ hệ thống điện – đường – trường – trạm bảo đảm phục vụ đủ mọi nhu cầu của cư dân.


Bên cạnh đó dự án Khang An nằm trong tổng khu quy hoạch khu dân cư Tầm Nhìn với tổng diện tích 13 ha được quy hoạch đồng bộ trong đó chia ra khu vực chung cư với 10 Block, khu nhà phố biệt thự cùng với khoảng không gian xanh, vậy nên cư dân của Khang An Residence sẽ được thụ hưởng đầy đủ những tiện ích tiện nghi nhất của một khu dân cư hiện đại với chỉ vài bước chân thả bộ quanh ngôi nhà mình là có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái nhất cùng với người thân và gia đình. Một nơi không thể tuyệt vời hơn để an cư.

Cùng với đó là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn, các khu dân cư hiện đại trong vòng bán kính 3km từ dự án như Big C An Lạc, đại siêu thị Aeon Mall, Metro, KDC Tên Lửa Residence, các trung tâm như Thế giới di động, Viễn thông A, rạp chiếu phim Galaxy, công viên Phú Lâm, Bến xe Miền Tây ….tạo nên một sự hoàn hảo về tiện ích phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Thứ ba: Về ưu thế kết nối giao thông.

Một yếu tố cực kỳ quan trọng và không thể không nhắc đến đó là sự thuận lợi trong việc kết nối giao thông của dự án Khang An Residence.


Dự án Khang An Residence cách vòng xoay An Lạc chưa đầy 500 m một điểm nút giao thông quan trọng nhất tại khu Tây Thành phố Hồ Chí Minh từ đây có thể di chuyển về trung tâm qua các con đường: Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt. Hay đến các quận khác qua con đường: Quốc lộ 1A đi Tân Phú, An Sương, Quận 12; đại lộ Nguyễn Văn Linh đi quận 7, Quận 4, Bình Chánh, đi các tỉnh miền Tây…. tạo thành một sức hút không thể cưỡng lại đối với những khách hàng đầu tư.

Còn một loại hình giao thông lần đầu xuất hiện tại Việt Nam khi mà nó được xây dựng đi ngang qua vòng Xoay An Lạc mà không đề cập đến sẽ là một sự thiếu sót cực kỳ lớn, đây chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu thúc đẩy đến sự tăng trưởng giá trị bất động sản tại khu vực nói chung và của Khang An Resience nói riêng.

Tuyến Metro 3A Bến Thành – Deport Tân Kiên dài khoảng 18,73 km với tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 58.000.000 tỷ đồng. Một số vốn đầu tư cực kỳ lớn, hứa hẹn sẽ tạo được một cú hích mạnh vào thị trường bất động sản trong khu vực, khi mà giới hạn về mặt địa lý đã bị kéo về gần bằng không.


Thêm vào nữa là tại khu vực còn có một dự án giao thông lần đầu tiên được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh đó là tuyến Bus nhanh BRT  số 1 hoạt động trên tuyến đường Mai Chí Thọ – Võ Văn Kiệt tổng chiều dài 23 km, đi qua các quận 1, 2, 5, 6, Bình Tân, Bình Chánh dự kiến sẽ đưa vào hoạt động vào cuối năm 2018 với tổng mức đầu tư là 137 triệu USD



Tất cả tọa thành những lực đẩy giúp thúc đẩy giá trị bất động sản trong khu vực Bình Tân nói chung và của Khang An Residence nói riêng tăng trưởng từng ngày.

Thứ tư : Sự khan hiếm của thị trường đất nền.

Quỹ đất hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng thu hẹp, thay vào đó là sự  mọc lên của các căn hộ chung cư, nhưng việc sở hữu một căn hộ chung cư không làm hài lòng phần đông những khách hàng bởi lẽ sở hữu một mảnh đất khác rất nhiều với việc sở hữu một căn hộ, vậy nên thị trường đất nền chưa bao giờ hết sốt và luôn có sức hút cực lớn đối với khách hàng.

Theo thống kê và sự phân tích thị trường thì từ tháng 5/2015 đến nay tại khu vực quận Bình Tân không có một dự án nào được triển khai, qua đó có thể thấy được độ khan hiếm của sản phẩm đất nền, và khi dự án Khang An Residence được chủ đầu tư Khang An đưa ra thị trường đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ khách hàng, nhất là khi dự án có một vị trí cực kỳ đẹp, giá trị phát triển cực kỳ cao.

Chính vì như vậy mà vào ngày mở bán chính thức đã có 32 giao dịch được thực hiện trong tổng số 40 sản phẩm được công bố từ Khang An Residence. Một con số nói lên rất nhiều điều.

Thứ năm:  Về chính sách bán hàng của chủ đầu tư.

Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An là một chủ đầu tư uy tín trên thị trường, đã có nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối sản phẩm và luôn tạo được sự hài lòng đối với những khách hàng đã và đang  cộng tác. Tại dự án Khang An Residence lần này, chủ đầu tư Khang An đưa ra những chính sách bán hàng rất thuận lợi đối với khách hàng như:

Chương trình thanh toán trả chậm 24 tháng không lãi suất và chia làm 14 đợt thanh toán với 5 % trên mỗi đợt thanh toán góp phần giảm tải sức ép tài chính đối với khách hàng, từ chương trình này đã chứng minh sự khôn ngoan của chủ đầu tư khi luôn suy nghĩ về quyền lợi của khách hàng.


Ngân hàng ACB sẽ hỗ trợ cho vay đối với những khách hàng có nhu cầu vay vốn lên đến 80% giá trị lô đất với mức lãi suất chỉ 8% trên năm. Tất cả là vì khách hàng.

Đối với khách hàng muốn chuyển nhượng chỉ cần 5 triệu đồng tiền phí chuyển nhượng là có thể thực hiện việc chuyển nhượng sang tên, chính nhờ những chính sách ưu đãi này, mà mọi khách hàng đến với Khang An Residence Bình Tân đều rất hài lòng.

Ngoài ra còn có chương trình chiết khấu 4% khi khách hàng chọn thanh toán nhanh, và chiết khấu 6% khi khách hàng mua số lượng lớn….

Thứ sáu: Những đối tác phát triển dự án có kinh nghiệm và có tiềm lực.

Dự án Khang An Residence Bình Tân được phân phối bởi những đối tác cực kỳ có kinh nghiệm trong việc phân phối đất nền trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, trải qua quá trình chọn lọc từ rất nhiều các đối tác phân phối. Chủ đầu tư Khang An đã chọn ra được những đơn vị có tiềm lực nhất, kinh nghiệm nhất để gửi gắm sản phẩm chất lượng của mình.

Với tất cả các yếu tố sở hữu trong mình, hứa hẹn dự án Khang An Residence sẽ tạo một tiếng vang lớn, và góp phần giải bớt sức nóng của thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top