QC

“An cư lạc nghiệp” tại Căn hộ Phú An Center

-An cư thì mới lạc nghiệp, lời dạy được truyền lại từ ngàn xưa. Bởi vậy mà khi quyết định mua nhà hay xây nhà, người ta luôn có những lựa chọn rất kỹ càng, lựa chọn căn hộ tại Phú An Center cũng vậy. Lựa chọn căn hộ Phú An là bước đầu cho sự nghiệp của gia đình vững chắc.

phu-an-center-quan-12
phu an center quan 12

1. Vị trí đẹp

Căn hộ Phú An Center  có tọa lạc tại trung tâm Quận 12. Với vị trí này, Phú An Center chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 20 phút đi xe theo hai con đường Nguyễn Oanh và Nguyễn Kiệm. Ngoài ra, đây còn là một vị trí vô cùng thuận lợi khi nó chỉ cách UBND Quận 12 và tuyến Metro số 4 khoảng 1km. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển cho công việc và giải trí.

vi-tri-phu-an-center-quan-12
vị tri phu an center quan 12
2. Không gian sống tuyệt vời

- Không phải tự nhiên Căn hộ Phú An Center lại được đánh giá là nơi sinh sống lý tưởng. Bởi nơi đây có một không gian sống rất tuyệt vời.
- Đến với Căn hộ Phú An Center bạn sẽ được sống trong một môi trường tràn ngập gió, nắng và sắc xanh. Bởi nơi đây có hẳn một khu công viên rộng lớn được phủ xanh tuyệt đẹp. Khu công viên này được ví như một chiếc điều hào khổng lồ giúp 8 block căn hộ tại Phú An Center có một môi trường sống trong lành, tươi mát.

3. Tiện ích hiện đại

- Để nâng tầm cuộc sống của bạn, cũng như khẳng định đẳng cấp của Căn hộ Phú An Center, chủ đầu tư đã cho xây dựng, cung cấp rất nhiều tiện ích như: Khu tập thể dục ngoài trời tại công viên cây xanh (giúp bạn vừa nâng cao sức khỏe, vừa tận hưởng được những giây phút thư thái, gần gũi với thiên nhiên); Khu vui chơi ngoài trời dành riêng cho trẻ nhỏ. Sự tích hợp giữa khu vui chơi của bé và sân tập thể dục của người lớn sẽ giúp bạn vừa yên tâm tập thể dục, vừa có thể quan sát và cho con chơi đùa thỏa thích.

tiện ích nội khu dự án phú an center
tiện ích nội khu dự án phú an center
 - Ngoài ra, nơi đây cũng có rất nhiều tiện ích khác như: các khu thương mại, quán café, spa…
- Căn hộ Phú An Center Q12 cũng nằm rất gần với các trường học, bệnh viên… vì vậy cuộc sống của cư dân nơi đây sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ nhất.

tiện ích ngoại khu phú an center quận 12
tiện ích ngoại khu phú an center quận 12
4.Quy mô dự án

- Về quy mô, dự án Căn hộ Phú An Center Quận 12 bao gồm 8 block tòa nhà, mỗi tòa nhà có khoảng 7 – 9 tầng và 1 tầng hầm để xe, tầng trệt của các tòa nhà là các khu tiện ích, shop thương mại…

- Dự án được xây dựng trên tổng diện tích là: 51.719,8m2

- Nhưng trong đó, diện tích đất xây dựng chỉ có: 5.570m2 với mật độ xây dựng chỉ chiếm 36.2%, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy một môi trường sống thật thoáng đãng, nhẹ nhàng ở nơi đây.

- Đặc biệt, với tổng số 382 căn hộ với diện tích đa dạng khác nhau, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một căn hộ lý tưởng nhất.

quy mo du an phu an center quan 12
quy mo du an phu an center quan 12
5. Giá cả cạnh tranh

- Căn hộ Phú An Center là một dự án duy nhất mà bạn có thể đến và sinh sống ở bất kỳ căn hộ nào tại đây ngay lập tức.

- Đặc biệt hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ. Lãi suất cho gói vay rất rẻ, chỉ xấp xỉ với khoản tiền bạn thuê nhà. Thật tuyệt vời và khó tin khi chỉ với 295 triệu đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu một căn hộ tại dự án Căn hộ Phú An Center, sổ hồng sẽ được chuyển sang tên bạn nhanh chóng chỉ sau vài ngày. Chúng tôi đảm bảo sẽ không có bất cứ rủi ro nào cho bạn.

Xem thêm video về dự án phú an Quận 12


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được cơ hội sở hữu Căn hộ Phú An Center đẹp, giá cực rẻ!

0932.083.527 (Mr.Gia)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top