QC

Với ưu thế 100% căn hộ có view sông, gần gũi thiên nhiên, Opal Riverside là dự án căn hộ resort nhiều gia đình mong muốn sở hữu.

Tận hưởng bầu không khí trong lành từ sông Sài Gòn là điều tuyệt vời mà nhiều người mong muốn. Mơ ước này sẽ thành sự thực tại dự án Opal Riverside.

Vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn

Bên cạnh quan niệm tài lộc, những căn hộ bên sông luôn được giới thượng lưu ưa chuộng nhờ giá trị cảnh quan sông nước thể hiện phong cách sống cao cấp cho chủ sở hữu.
Phối cảnh tổng thể dự án Opal Riverside.
Phối cảnh tổng thể dự án Opal Riverside.
Theo các chuyên gia, các dự án bất động sản có vị trí gần sông không chỉ mang lại không gian sống trong lành, tầm nhìn lý tưởng cho các căn hộ mà theo quan niệm phong thủy, dòng sông còn là long mạch của vượng khí. Những ngôi nhà ven sông thường mang lại nguồn sinh khí tốt cho gia chủ. Do vậy, sẽ không ngạc nhiên khi hàng loạt dự án có không gian xanh và sở hữu vị trí gần sông đang trở thành tâm điểm của thị trường.

Nắm bắt được xu thế này, Tập đoàn Đất Xanh đã giới thiệu dự án khu căn hộ mặt tiền sông Sài Gòn Opal Riverside tại quận Thủ Đức, TP HCM. Ngay sau khi công bố block mặt tiền sông, dự án Opal Riverside đã thu hút được sự quan tâm của hơn 1.000 khách hàng và tạo nên hấp lực mới cho thị trường bất động sản khu Đông TP HCM.

Được ví như một ốc đảo xanh ngay giữa lòng thành phố, Opal Riverside tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của quận Thủ Đức, ngay mặt tiền sông Sài Gòn, đối diện bán đảo Thanh Đa (khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa - thể thao - du lịch của TP HCM với cảnh quan thiên nhiên hài hòa). Đây là dự án có kết nối giao thông thuận lợi, chỉ cách trung tâm quận 1, quận 2, sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng. Điểm sáng nhất của căn hộ Opal Riverside là nằm bên bồi của sông Sài Gòn, vị trí được xem là “vượng khí sinh tài” theo thuyết phong thủy, mang lại sức khỏe, tài lộc và may mắn cho gia chủ.
Nhân viên kinh doanh tư vấn cho khách hàng căn hộ dự án Opal Riverside.
Nhân viên kinh doanh tư vấn cho khách hàng căn hộ dự án Opal Riverside.

Không gian sống như resort
Opal Riverside gồm 2 tòa tháp cao 19 tầng với hơn 600 căn hộ có vị trí đẹp, mặt tiền hướng sông Sài Gòn. Dự án như một resort nghỉ dưỡng 5 sao, tích hợp các yếu tố thiên nhiên vào 35 tiện ích nội khu cao cấp như bến du thuyền, công viên ven sông rộng 1 ha, hồ bơi, khu BBQ, khu nhạc nước, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… Các tiện ích này sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của cư dân nơi đây. Ngoài căn hộ tiêu chuẩn 2-3 phòng ngủ (diện tích mỗi căn 66-98 m2), những gia chủ là người thích nhìn ngắm bầu trời trên cao và một sân vườn riêng tư có thể lựa chọn căn hộ Penthouse (94-183 m2).

Để sở hữu không gian sống đáng mơ ước tại Opal Riverside, khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí hợp lý so với các sản phẩm cùng hạng đang bán trên thị trường. Theo đó, chỉ cần thanh toán 20% giá trị, khách hàng đã sở hữu ngay một căn hộ resort ở vị trí đẹp hướng sông. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay sẽ được ngân hàng VietinBank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi từ 7,5%.
Diễn viên Tường Vy trải nghiệm căn hộ mẫu dự án Opal Riverside.
Ngoài sức hút về chương trình thanh toán, Opal Riverside còn dành được nhiều quan tâm của khách hàng nhờ công viên rộng hơn 1 ha nằm ngay mặt tiền sông Sài Gòn. Toàn bộ dự án được bao bọc bởi cây xanh, hồ nước, khu công viên theo phong cách resort, điểm xuyết bởi những căn hộ có thiết kế sân vườn trên cao (sky garden)... Một điểm đặc biệt nữa của dự án là mật độ xây dựng dưới mức 20% - tỷ lệ vàng giúp chủ đầu tư có thể đưa phong cách resort thoáng đãng vào dự án của mình.

Với những nét độc đáo riêng biệt, Opal Riverside là dự án mang đến cho các cư dân một cuộc sống trọn vẹn, cao cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố.

Trong tháng 7, Tập đoàn Đất Xanh triển khai chương trình “Đến xem nhà, về nhận quà” cho khách hàng quan tâm tới dự án Opal Riverside. Theo đó, tất cả khách hàng tham quan nhà mẫu sẽ có cơ hội rút thăm nhiều phần quà có giá trị.

Đặc biệt, nhân dịp công bố Block A - block đẹp nhất dự án Opal Riverside, chủ đầu tư giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn “Tậu nhà sang - Trúng thưởng lớn” với cơ hội trúng một xe ô tô Mercedes C200 đời mới. Ngoài ra, khách hàng chọn các căn hộ tại Block A còn được tặng ngay hệ thống intercom, thẻ từ an ninh căn hộ, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cao cấp.

Khách hàng quan tâm truy cập www.diaoc3s.com để đăng ký tham quan căn hộ mẫu tại dự án bằng cano.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top