QC

Nền bất động sản Sài Gòn hiện được xem là khu vực phát triển mạnh nhất của cả nước. Xong để biết được việc đầu tư vào nơi đâu Sài Gòn là sinh lợi nhất đối với các nhà đầu tư bất động sản vẫn là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Giám đốc của sàn giao dịch bất động sản Đất Vàng đã có dịp phân tích tình hình bất động sản cũng như các thông tin liên quan tới nhà đầu tư, để từ đó rút ra những cơ hội đầu tư phù hợp và sinh lời nhất.

>> Tham khảo: Căn Hộ Vision Bình Tân 1

Căn Hộ Vision Bình Tân 1
Vison 1 Bình Tân
Năm 2016, nền bất động sản Sài Gòn đã bắt đầu đón nhận nhiều siêu dự án từ các chủ đầu tư lớn và hàng đầu của ngành, tiêu biểu như Vinhomes Golden River, River City, Venica Khang Điền, Park Riverside, biệt thự Fuji Residence, Villa Park, Park Vista, Luxcity, Melosa, Lakeview City, Căn hộ D-Vela… ngoài ra còn rất nhiều các dự án căn hộ cao cấp, trung cấp và giá rẻ khác như căn hộ Sài Gòn Plaza Tower… Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh lĩnh vực bất động sản mà các nhà đầu tư quan tâm, đó là đầu tư phân khúc bất động sản nào? Nên đầu tư nhà phố, đất nền hay căn hộ chung cư… và nên đầu tư các bất động sản đó ở quận nào, dự án nào. Dưới đây là một số quan điểm hướng nhà đầu tư có thể nhận định thị trường tốt nhất.

Quận Bình Tân có phải là nơi đầu tư tốt hay không?

Dự án đất nền khang an residence có vị trí rất thu hút nhà đầu tư

Với vị thế của mình, từ những năm trước cho tới bây giờ, bất động sản quận bình tân thường là trung tâm của nền bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh. Các dự án nổi tiếng tại khu vực quận bình tân phải kể như căn hộ vision 1, đất nền khang an residence… đặc biệt các dự án của Dự Án Khang An Residence đang làm “điên đảo” giới bất động sản.

Với quỹ đất trống hiện không còn nhiều, bài toán về quy hoạch đã được định hình từ lâu, hiện nay có các dự án mới đang được quy hoạch dọc theo ven sông đang được xây dựng và chào bán tới công chúng, mức giá bất động sản căn hộ hiện đang dao động từ khoảng 30 triệu/m2 trở lên, đất nền có giá khoảng 50 triệu/m2, một số cao hơn tùy theo vị trí, đơn cử như đất trong khu đô thị mới Himlam Tân Hưng tăng lên khoảng 60 triệu/m2, đất nền mặt tiền đường Tên Lửa lên tới 110 triệu/m2 – tăng khoảng 8% so với năm 2015.

Theo nhận định của các chuyên gia thì bất động sản thì quận Bình Tân vẫn sẽ là nơi đầu tư sinh lời ổn định. Lý giải nguyên nhân này là do vị trí của quận Bình Tân chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 15 phút, liên kết vùng của quận bình tân đi đến các quận khác và tỉnh khác khá dễ dàng và thông qua đường Ql 1A trải dài… cũng rất thuận lợi. Bất động sản quận bình tân đã và đang phát triển hiện hữu, niềm tin của khách hàng vào địa điểm này vẫn cao hơn các nơi khác, hệ thống cơ sở hạ tầng được xây dựng và nâng cấp rộng và cao đánh tan suy nghĩ e ngại của thủy triều điều mà một số nhà đầu tư đã từng lo ngại.

DỰ ÁN ĐIỂN HÌNH: CĂN HỘ VISION 1 BÌNH TÂN

Căn hộ vision tọa lạc tại đường Trần Đại Nghĩa, khu vực trung tâm quận bình tân, liền kề với các khu đô thị lớn, được đánh giá là khu vực có tốc độ phát triển mạnh bậc nhất của TP.HCM gồm khu nhà ở, thương mại, dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp.

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ VISION 1 BÌNH TÂN:
Tên dự án: VISION 1

Chủ đầu tư: Tập Đoàn Dacin (Đài Loan)

Vị trí tọa lạc tại 96 Đường Trần Đại Nghĩa cách vòng xoay An Lạc 500m, tiếp nối các quận trung tâm thành phố với 3 con đường chủ chốt: Võ Văn Kiệt – Kinh Dương Vương – Quốc Lộ 1A.

Quy mô của dự án:

Với quy mô lên đến 59.000m2, 
căn hộ vision bình tân 1 với 10 tòa căn hộ cao 19-25 tầng, 
diện tích xây dựng chỉ chiếm 25%, còn lại 75% là khuôn viên cây xanh, hồ cảnh quan, hồ bơi, tiện ích nội khu. 
Căn hộ Vision với vị trí giao thông thuận lợi với đầy đủ các tiện ích phục vụ đời sống cư dân chỉ trong bán kính 2km, chỉ tốn 20 phút để tới Q1,3,5… và 35 phút để tới sân bay Tân Sân Nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top