QC

Sau thành công các đợt mở bán Khu đô thị TM-DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh – giai đoạn 1, ngày 20/11, Cty Cát Tường Đức Hòa tiếp tục chào bán hơn 300 sản phẩm thuộc phố thương mại Hưng Phát và phố thương mại Long Phát với giá chỉ từ 288 triệu đồng/nền tại Trung tâm Hội nghị The Adora Luxury, TP HCM.

Cư dân đang tiến hành xây nhà tại dự án Cát Tường Phú Sinh.

Chủ đầu tư Cty Cát Tường Đức Hòa cho biết, khách hàng mua sản phẩm được thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt trong 12 tháng không lãi suất. Đặc biệt tại lễ mở bán, chủ đầu tư cũng dành nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng cho khách hàng như xe SH, tivi tủ lạnh và nhiều phần quà có giá trị khác…

Dự án có mật độ xây dựng khoảng 40%, còn lại 60% là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân. Theo thiết kế, dự án có 4 phân khu chức năng gồm các phố Thương Mại Lộc Phát, Hưng Phát, Long Phát và khu Du lịch Sinh thái An Tây Hồ. Mỗi phân khu có những điểm nhấn riêng biệt, thế nhưng tất cả đều quyện chung một sắc thái lấy thiên nhiên các mảng xanh làm chủ.

Hiện công trình đã hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại và cư dân đang tiến hành xây dựng nhà từ 3 đợt bán trước đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top