QC

Sáng 20/11, hàng ngàn khách hàng đã tham dự lễ mở bán giai đoạn 1 – đợt 4 dự án Khu Đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh (Đức Hòa, Long An) do Công ty CP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa làm chủ đầu tư.

Theo ghi nhận, với mức giá từ 288 triệu đồng/nền, dự án đã thu hút rất đông khách hàng là những người có cầu mua ở và đầu tư “xuống tiền” ngay trong lễ mở bán. Đặc biệt, có khá nhiều khách mua từ 4 – 5 nền phục vụ nhu cầu an cư.

Được biết, đợt mở bán lần này, chủ đầu tư bung gần 300 sản phẩm đón đầu sức mua nhà đất giai đọan cuối năm. Trước đó, theo thông tin từ chủ đầu tư, các giai đoạn mở bán của dự án đều trong tình trạng “cháy hàng”.

Ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng giám đốc Điều hành Công ty CP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa cho biết: “Dự án Cát Tường Phú Sinh là một sản phẩm tâm huyết của Công ty. Sau thành công của các đợt mở bán trước, đợt này DN mới chào bán khoảng 300 nền nhưng đã có hàng ngàn khách hàng đăng ký giữ chỗ.

Đông đảo khách hàng đến tham dự lễ mở bán Khu Đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh. Ảnh: Phương Nga 

Theo ông Trương Ngọc Linh – Tổng giám đốc Công ty CP Mỹ Hạnh Đức Hòa (đơn vị hợp tác đầu tư), Long An là khu vực có tiềm năng phát triển về hạ tầng, tiện ích, dịch vụ trong tương lai. Đặc biệt với sự nở rộ cụm khu công nghiệp, nơi đây đang là lợi thế lớn để nhà đầu tư BĐS “xuống tiền” an toàn và sinh lợi.

Dự án Cát Tường Phú Sinh có quy mô 79 ha được chia làm 3 giai đoạn thực hiện. Trong đó, giai đoạn 1 có quy mô 41,2 ha với số vốn đầu tư khoảng 47 triệu USD. Theo thiết kế, giai đoạn 1 gồm 4 phân khu là các khu phố thương mại Lộc Phát, Hưng Phát, Long Phát và khu du lịch sinh thái An Tây Hồ. Đợt 4 này, Cát Tường Đức Hòa chào bán các nền thuộc phố thương mại Hưng Phát và phố thuơng mại Long Phát với giá từ 288 triệu đồng/nền. Khách mua sẽ được thanh toán linh hoạt chia thành nhiều đợt trong 12 tháng không lãi suất.

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền tỉnh lộ 9 – trung tâm đô thị Tây Bắc Tp.HCM, nằm trong vành đai quy hoạch 7000 ha đất khu công nghiệp và làng đại học, giáp ranh Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, giao thông kết nối dễ dàng với Trung tâm Tp.HCM. Đặc biệt, trong vòng bán kính 3km có đầy đủ các tiện ích như: Trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, ngân hàng, chợ, bệnh viện…

Ngoài ra, điểm nhấn của dự án là tiện ích nôị khu được chủ đầu tư thiết kế hiện đại và tiện ích với 9 công viên, phố đi bộ, khu du lịch sinh thái nằm ngay trong khu đô thị đáp ứng cuộc sống “xanh” của cư dân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top