QC

Sở hữu vị trí đắc địa, chỉ mất 20 phút di chuyển từ trung tâm thành phố, khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh thu hút hàng trăm lượt khách hàng tìm hiểu mỗi tuần.

Khu đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 9 - ngay trung tâm đô thị Tây Bắc TP HCM.

Dự án rộng 79 ha, trong đó khu du lịch sinh thái rộng 15 ha, sở hữu vị trí tiềm năng, giao thông kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố trong khoảng 20-25 phút di chuyển. Trong bán kính 3km là trung tâm hành chính, bệnh viện quốc tế, trường học các cấp, trung tâm thương mại, tài chính, khu vui chơi - giải trí.

Chủ đầu tư là Công ty cổ phần địa ốc Cát Tường Đức Hòa cho biết, mỗi tuần, khu đô thị tiếp đón hơn 800 lượt khách đến tìm hiểu và tham quan dự án. Đặc biệt, sau 3 đợt mở bán trong năm nay đã có 3.000 khách tham dự với 900 sản phẩm tiêu thụ.

Dự án được giao dịch thành công trên thị trường, theo chủ đầu tư là nhờ làn sóng dịch chuyển an cư đầu tư về khu vực có địa thế cao tăng nhanh, nhằm giảm tải áp lực dân số và hạn chế các vấn nạn như ô nhiễm, kẹt xe, ngập nước,… tại trung tâm thành phố.

Chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng.

Bên cạnh đó, khu đô thị đáp ứng được kỳ vọng của đại đa số khách hàng có nhu cầu ở trong không gian sống xanh, sạch và tiện nghi.

Dự án phát triển trong 3 giai đoạn và chủ đầu tư khá chú trọng mảng cảnh quan sinh thái. Hiện giai đoạn 1 triển khai với 41,2ha trong đó 15ha dành riêng cho khu du lịch sinh thái, đan xen những dãy phố thương mại là hệ thống 9 công viên lớn, cây xanh được trồng phủ khắp các cung đường. Hồ sinh thái rộng 7ha và dòng kênh dài trong vắt đem đến không khí dịu mát quanh năm cho toàn khu đô thị.

Hình ảnh thực tế khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh. Hotline: 0932 083 527

Cư dân sẽ được sống trong một môi trường tiện nghi, đầy đủ tiện ích hiện đại. Hệ thống nhà hàng, cà phê ven hồ, trung tâm mua sắm An Phú Sinh, khu du lịch sinh thái An Tây Hồ đang được nhanh chóng triển khai.

Thời điểm này, Cát Tường Đức Hòa có kế hoạch mở bán đợt 4 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, giá bán chỉ từ 288 triệu đồng một nền đất, thanh toán linh hoạt 12 tháng không lãi suất.

Ngoài ra, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình "Nụ cười an cư lần 3" với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khách mua nhận gói "Cát Tường an cư" trị giá 50 triệu đồng; thẻ "Cát Tường song hành" cùng nhiều quà tặng hấp dẫn trong chương trình rút thăm may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top