QC

Chủ đầu tư sẽ mở bán đợt 4 giai đoạn một của dự án với giá từ 288 triệu đồng một nền vào ngày 20/11 tới.

Khách đặt mua căn hộ dịp này có thể thanh toán linh hoạt 12 tháng không lãi suất và nhận nhiều quà tặng giá trị từ chủ đầu tư.

Theo đại diện Công ty cổ phần Địa ốc Cát Tường Đức Hòa - chủ đầu tư dự án khu đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, từ cuối năm 2014 đến nay, khu Tây Bắc TP HCM thu hút nhiều nhà đầu tư và khách có nhu cầu ở thực do kết nối hạ tầng ngày càng hoàn thiện.

Trong đó, cách trung tâm TP HCM 20-25 phút di chuyển, huyện Đức Hòa (Long An) được nhiều người lựa chọn để đầu tư và an cư. Theo báo cáo của Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Long an, hiện, tỉnh thu hút 768 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài, vốn đăng ký đầu tư hơn 5,1 tỷ USD và 7.529 dự án đầu tư trong nước với số vốn đăng ký 155.325 tỷ đồng.

 Tiến độ hạ tầng tại Khu đô thị thương mại dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh.

Công ty cổ phần Địa ốc Cát Tường Đức Hòa nổi bật với những khu đô thị được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện như Cát Tường Phú Thạnh, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Nguyên và dự án khu đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh.

"Để cạnh tranh và khẳng định vị trí của mình trước những 'ông lớn' bất động sản tại thị trường đầy tiềm năng như Long An, công ty luôn đề ra và thực hiện đúng những cam kết của mình", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Khu đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh có quy mô 79ha được phát triển thành 3 giai đoạn, tập trung chú trọng phát triển cảnh quan sinh thái. Dự án đang triển khai giai đoạn một với 41,2ha trong đó 15ha dành riêng cho khu du lịch sinh thái An Tây Hồ. Đan xen những dãy phố thương mại là hệ thống 9 công viên lớn, cây xanh được trồng phủ khắp các cung đường. Hồ sinh thái rộng 7ha và dòng kênh dài đem đến không khí dịu mát quanh năm cho toàn khu đô thị.

Để đô thị phát triển song hành cùng bảo vệ không gian sống xanh lâu dài, chủ đầu tư luôn giữ cho Cát Tường Phú Sinh một môi trường trong lành, nói không với vứt rác bừa bãi, tạo thói quen và ý thức giữ gìn vệ sinh chung, bảo vệ môi trường của từng cư dân.

Không gian sống xanh trong lành tại khu đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh. Hotline: 0932 083 527

Đại diện chủ đầu tư cho rằng, nếu trước đây, người dân chỉ mong tìm được chốn an cư thì nay, họ quan tâm nhiều hơn đến chất lượng nơi sinh sống, gồm các tiện ích nội khu và những tiện ích mảng xanh lớn. Vì thế, những cam kết về tiến độ hạ tầng, pháp lý minh bạch là yếu tố quyết định thu hút khách hàng.

Không nằm ngoài yếu tố trên, khu đô thị Cát Tường Phú Sinh được đầu tư hạ tầng toàn diện, liên tục, đúng tiến độ và quy hoạch. Chỉ hơn 6 tháng từ khi công bố dự án vào tháng 5, các hạng mục hạ tầng như phố đi bộ, khu nhà nổi, cổng chào, hệ thống đường giao thông, cảnh quan các khu chức năng, công viên sinh thái… đã sẵn sàng phục vụ cư dân. Những dãy nhà phố có thiết kế sang trọng, tinh tế cũng đã xây dựng hoàn thiện. Sắp tới, công ty sẽ tiếp tục triển khai trung tâm thương mại An Phú Sinh và khu du lịch sinh thái. Bên cạnh đó, dự án còn có pháp lý minh bạch, giúp khách hàng yên tâm khi an cư và đầu tư tại đây.

Cư dân của Cát Tường Phú Sinh luôn được chăm sóc đến đời sống tinh thần thông qua các dịch vụ an sinh xã hội, giáo dục, thương mại, vui chơi, giải trí… Dịch vụ hậu mãi chu đáo, các chương trình hỗ trợ cư dân vĩnh viễn, các dịch vụ như an ninh 24/24, vệ sinh khu đô thị, chăm sóc cây xanh cảnh quan cũng được giám sát thực hiện chặt chẽ.

"Mong muốn mang đến cho khách hàng cuộc sống chất lượng, công ty nỗ lực hoàn thiện dự án nhanh nhất, đảm bảo chất lượng, giữ đúng cam kết cũng như uy tín của thương hiệu", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top