QC

Sau khi mở bán đợt một với sự thành công ngoài mong đợi với 38/40 nền bán hết trong chưa tới một tháng mở bán. Tập đoàn Khang An tiếp tục mở bán đợt 2 với 11 nền biệt thự, hơn 30 nhà phố cho nhà  khách hàng mua đầu tư và khách hàng mua để ở.

TIẾN ĐỘ BÀN GIAO ĐỢT 1


(Tham khảo thông tin đợ 1 tại đây : KDC Khang An Residence Bình Tân )

Hiện nay chủ đầu tư đã bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện các cơ sở hạ tầng giai đoạn 1 và giai đoạn 2. Với số lượng hơn 22 căn đã và đang được triển khai ép cọc, đổ móng và lên tấm. Chủ đầu tư cam kết sẽ bàn giao nhà cho khách hàng trong 2 tháng nữa cho lần lượt các khách hàng.


Dự Án Khang An Bình Tân hệ thống móng cốc cực kỳ vững chắc

Hện thống điện nước đi ngầm đã và đang được triển khai.


KHANG AN BÌNH TÂN MỞ BÁN ĐỢT 2

Trong đợt 2 mở bán tại nhà hàng SUN PALACE đường Kinh Dương Dương vào ngày 07/09/2016, chủ đầu tự tung ra hơn 40 nền. Trong đó hơn số lượng nền căn hộ chiếm hơn 90% có diện tích từ 75m2 trở lên, 10% còn lại là biệt thự góc có diện tích từ 80m2 trơ lên.

Mức giá : từ 1,6 tỉ trở lên tùy vào từng vị trí và diện tích.

Tất cả các nhà phố và biệt thự đều bàn giao nhà thô 1 trệt 1 lầu và 1 trệt 2 lầu.

Trong đợ mở bán lần này, chủ đầu tư Khang An có chính sách thanh toán linh hoạt hơn 2 năm , giúp khách hàng là nhà đầu tư hoặc người dân mua ở dễ dàng sở hữu bất động sản mong muốn. Đặc biệt chiến khấu tới 6% khi khánh hàng thanh toán 1 lần ( 98%) giá trị.

Lễ mở bán Khang An Bình Tân

KDC KHANG AN BÌNH TÂN – VỊ TRÍ VÀNG TRUNG TÂM BÌNH TÂN


Với mức giá phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dân, tập đoàn Khang An đang hướng tới nhu cầu thiết thực về nhà ở của đại đa số người dân.

Hiện nay, ngân hàng đã hỗ trợ vay vốn và giải ngân cho mọi đối tượng khách hàng mua dự án. Phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ là yếu tố cố lõi để bạn có thể sở hữu một ngôi nhà mơ ước tại khang an  Residence quận bình Tân

Với Khang An Binh Tan ai cũng có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước

LH CĐT để được giá và chiết khấu tốt nhất
0932.083.527 - Mr.Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top