QC

Người Việt với tâm lý ăn chắc mắc bền, tích lỹ tài sản an toàn và theo tập quán của cha ông: ngôi nhà gắn liền với đất thì mới có giá trị. Cho nên đất nền, nhà phố được người Việt ưa chuộng

Ví trí đắc địa, giao thông thuận tiện:

Quận 12 nằm về phía Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, được bao quanh một phần Quốc lộ 1A, quận là ngõ giao thông khá quan trọng của thành phố nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ

Hiện tại quận 12 có 2 phường: Thạnh Lộc, Thạnh Xuân kết nối Bình Dương với Thành Phố Hồ Chí Minh đang phát triển nhanh và quỹ đất khu dân cư còn nhiều. Vì vậy giá đất ở đây còn rẻ, phù hợp với đa số khách hàng.

Với vị trí đắc địa: ngã tư Ga cách trung tâm Thành Phố khoảng 10km, đất nền quận 12 ở khu vực ngã tư Ga với 2 phường Thạnh Lộc, Thạnh Xuân đang được nhiều khách hàng quan tâm và phát triển nóng trong thời gian qua.

Pháp lý rõ rang, giá rẻ, hạ tầng hoàn thiện:



Đất nền quận 12 với pháp lý rõ ràng, giá rẻ, hạ tầng hoàn thiện. Vì vậy, Năm 2016 có rất nhiều lý do để các bạn sở hữu ngay cho chính mình 1 diện tích đất hợp lý, bởi lẽ đất ngày càng khan hiếm. Vì thế đây có thể nói đây là thời tốt tốt để các bạn đầu cơ cho 1 diện tích đất trong tương lai - Bạn là người biết định hướng tốt trong kinh doanh & bạn xác định đâu là nơi bạn đâu tư tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top