QC

- Căn hộ Bình Đông Xanh được đổi tên mới là "Căn hộ The green view" nằm ngay 557 mặt tiền đường Bến Bình Đông P.13, Quận 8.

- Dự án do công ty TNHH một thành viên xây dựng thương mại Sài Gòn 5 làm chủ đầu tư với quy mô có tổng diện tích đất 1,495,9m2.

- Quận 8 hiện nay đang dần hình thành và phát triển mạnh về kinh tế tài chính nên nhu cầu về nhà ở và đầu tư kinh doanh ngày càng cao.

- Căn hộ The green view là một minh chứng cho điều này các chủ đầu tư đã chọn nơi đây, xây dựng và phát triển về địa ốc nhà ở, nhằm đáp ứng cung cấp về nhu cầu nhà ở thương mại phục vụ sinh hoạt cho khoảng 400 người ở bao gồm khu dân cư 8 tầng, với thiết kế thông thoáng, và các vật liệu mới bảo vệ môi trường, sinh hoạt cộng đồng có đầy đủ các tiện ích như, Spa, phòng Gym, các shoping, siêu thị mua sắm ngay tại tầng trệt của căn hộ, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hằng ngày khi cư dân sinh sống tại đây.

- Khi quý khách hàng đi qua cây cầu Chà Và là cây cầu kết nối giao thông giữa 2 quận, 5 và quận 8, chỉ cách vài trăm mét đã đến căn hộ The green view nằm ngay góc, 2 mặt tiền đường Bến Bình Đông và Nguyễn Văn Của quận 8, nơi dân cư sinh sống nhộn nhịp.

- Từ trên căn hộ The green view sở hữu 2 mặt tiền. Ta có hướng view nhìn về dòng kênh xanh còn có tên gọi xưa là " kênh Tàu Hủ " nay đã được cải tạo thành dòng sông xanh mát, các căn hộ được thiết kế thông thoáng view sông lấy ánh sáng và gió trực tiếp từ ngoài dòng sông xanh đưa vào trong căn hộ, một không khí trong lành của thiên nhiên ban tặng.


THÔNG TIN DỰ ÁN THE GREEN VIEW.

- Vị trí xây dựng ngay tại 557 mặt tiền đường Bến Bình Đông, Phường 13, Quận 8 Tp-HCM.

có tồng diện tích 1,459,9m2 "đã trừ lộ giới".

- Diện tích sàn xây dựng: 6052m2

- Mật độ xây dựng: 45%

- Diện tích cây xanh: 120m2

- Gồm có 1 tầng trệt, 1 lững và 8 tầng căn hộ, cao tối đa 30m.

- Quy mô dân số khoảng 400 người

- Công trình thiết kế gồm có 1 tầng trệt, 1 lững, 7 tầng và 1 sân thượng, tầng trệt có chiều cao 6m, tầng 2-8 có chiều sao 3,2m

- CÁC LOẠI DIỆN TÍCH CĂN HỘ:

+ Loại căn hộ A: 158,4 m2 ( có 2 căn)

+ Loại căn hộ B: 133,2 m2 ( có 5 căn)

+ Loại căn hộ C: 100 m2 ( có 14 căn)

+ Loại căn hộ D: 81,6m2 ( có 7 căn)

+ Loại căn hộ E: 74m2 (có 28 căn)

- Toàn bộ dự án có 56 căn hộ các loại.

Bàn giao Quý II /2016

Để biết thêm thông tin vui lòng email về : giandh.phuongkhanhland@gmail.com

LIÊN HỆ VỚI CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỰ ÁN ĐỂ CHỌN NHỮNG CĂN HỘ ĐẸP NHẤT CÙNG CHÍNH SÁCH GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top