QC

Căn hộ Docklands Sài Gòn – Căn hộ đầu tiên tại quận 7 được hoàn thiện xong mới mở bán
Diện tích từ 74m2 – 129m2, từ 2 – 3 phòng ngủGiá bán từ 30 triệu/m2
Thanh toán 50% nhận nhà ở ngay, còn lại trả góp trong 30 tháng không lãi suất.Chiết khấu tới 10% 
Miễn phí sử dụng tiện ích: Hồ bơi, Gym, Khu vui chơi trẻ em, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tổ chức tiệc.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Tổng diện tích đất:7.024 m2
  • Tổng diện tích sàn: 65.731 m2
  • Chủ đầu tư: Pau Jar Group
  • Nhà thầu chính: Công ty TNHH TK Xây Dựng TANAM và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng QUẢNG PHÁT
  • Tư vấn thiết kế: IDA Infinite Design Associates
  • Số tòa nhà: 2 tòa (khoảng cách 25m), mỗi tòa nhà có 2 mặt, cao 22 tầng (Bao gồm 2 tầng hầm)
  • Số căn hộ: 356 căn
  • Chỗ đậu xe: 108 chỗ đậu xe ô tô, 724 chỗ đậu xe máy, 362 chỗ đậu xe đạp
  • Loại căn hộ: 2 – 3 phòng ngủ, căn hộ thông tầng
  • Tiện ích: Hồ bơi, sân cầu lông, café, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, công viên ven sông, công viên nội khu, khu vực yến tiệc và khiêu vũ…
  • Bàn giao nhà: Q4/2014
  • Phân bố tầng:

+ Trệt: Nhà phố thương mại. Độ cao tầng: 6,2m

+ Tầng 1 – 17: Căn hộ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 74.16 đến 127.75 m2 (thông thủy). Chiều cao thông thủy từ sàn đến trần: 3,4 m2.

+ Tầng 18 – 19: Căn hộ thông tầng, diện tích trung bình 250 m2


Căn hộ Docklands Sài Gòn


Căn hộ Docklands được thiết kế sang trọng theo kiến trúc Á- Âu cổ điển lãng mạn hướng view sông Cả Cấm. Đến với Căn hộ Docklands Saigon, tiện ích cao cấp đầy đủ nằm trong tầm tay của bạn như: Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế, Ngân hàng, Siêu thị, Khu ẩm thực, Phòng tập Gym, Hồ bơi, Các phòng giải trí, 3 Công viên, khu vui chơi trẻ em, Khu sinh hoat cộng đồng để bạn gia đình tổ chức các sự kiện tiệc họp mặt sinh nhật… ngay cạnh hồ bơi thơ mộng.


Căn hộ Docklands Sài Gòn

Là dự án khu căn hộ cao cấp biệt lập duy nhất tại quận 7 được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Bảo Gia (Pau Jar Group), Docklands Saigon mang đến một cuộc sống hiện đại, sang trọng và thanh bình. Hơn thế nữa, gia đình bạn có một không gian sống yên tĩnh và chan hòa với thiên nhiên.

Căn hộ Docklands, căn hộ trung tâm quận 7 với sự đầu tư của tập đoàn Bảo Gia (Pau Jar), nằm trên khu đất có diện tích lớn, Chủ đầu tư căn hộ đặc biệt quan tâm đến mức sống của cư dân nên việc gần gũi với thiên nhiên là sự lựa chọn hàng đầu, đến với căn hộ Docklands Sài Gòn bạn và gia đình sẽ được sống trong một không gian sang trọng, hiện đại, tiện nghi và thanh bình.

Docklands Sài Gòn là cao ốc căn hộ gồm 2 tòa tháp, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, Q7, Tp.HCM, cách trung tâm thành phố ít phút đi xe, gần bệnh viện, khu biệt thự Tấn Trường, Phú Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh…giao thông thông thoáng, đi lại rất thuận tiện.

Cuộc sống tại Docklands thật sự trở nên tiện ích rất nhiều với đầy đủ các dịch vụ như: hồ bơi, phòng phòng tập gym, công viên, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, ngân hàng, trường học quốc tế, trung tâm thương mại…

Căn hộ có nhiều diện tích đa dạng, từ 1 đến 3 phòng ngủ, thiết kế nội thất sang trọng và khoa học. Có thể nói quận 7 ngày càng là nơi tập trung các dự án dân cư vì môi trường sống yên tĩnh nhiều mảng xanh và căn hộ Docklands Sài Gòn nổi lên như một điểm nhấn cho mô hình căn hộ xanh, là nơi lý tưởng để các doanh nhân, những người thành đạt muốn tận hưởng và chọn làm nơi an cư cho gia đình mình.
VỊ TRÍ

Docklands Sài Gòn tọa lạc tại số 99 đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TPHCM, cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút chạy xe, cách Phú Mỹ Hưng chỉ 1km.

Giao thông được quy hoạch đồng bộ với nhiều tuyến đường chính chạy qua dự án như đường Nguyễn Thị Thập, đại lộ Nguyễn Văn Linh. Kết nối với Quận 2 và khu đô thị mới Thủ Thiêm thông qua cầu Phú Mỹ và cầu Tân Thuận.

Vị trí căn hộ Docklands Sài Gòn

MẶT BẰNG

Mặt bằng căn hộ Docklands Sài Gòn

Mặt bằng tầng 2 – 18 Docklands Sài Gòn

Mặt bằng Penthouse Docklands Sài Gòn

Mặt bằng căn hộ 74m2 Doclands Sài GònMặt bằng căn hộ 96m2 Doclands Sài GònMặt bằng căn hộ 108m2 Doclands Sài GònMặt bằng căn hộ 119m2 Doclands Sài GònMặt bằng căn hộ 127m2 Doclands Sài Gòn

TIỆN ÍCH


Với vị trí liền kề Phú Mỹ Hưng, mọi tiện ích cao cấp từ khu đô thị hiện đại bậc nhất quận 7 đều nằm trong tầm tay bạn như Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế, Ngân hàng, Siêu thị, … Ngoài ra, ngay tại Docklands, mọi tiện ích dường như đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của chủ nhân tại đây như Khu ẩm thực, Phòng tập Gym, Hồ bơi, Các phòng giải trí, 3 công viên, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng.

Hãy đến và cảm nhận, khám phá những điều tuyệt vời từ Docklands.

Tiện ích nội khu


Toàn khu căn hộ được trang bị hệ thống an ninh an toàn qua 9 lớp bảo vệ bằng hệ thống Camera và thẻ từ nhận dạng giúp các cư dân có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cuộc sống riêng tư và yên bình.

Ngoài ra, còn có hồ bơi, phòng tập Gym, yoga, sân cầu lông, khu vui chơi trẻ em, khu vực yến tiệc và khiêu vũ. Quý khách hàng sẽ được sử dụng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ các tiện ích khi an cư tại Docklands.
Tiện ích ngoại khu căn hộ Docklands Sài Gòn

Tiện ích ngoại khu
Bệnh viện: bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện quận 7.
Ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank, Eximbank, Saccombank.
Trường học: trường ĐH RMIT, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, ĐH Tôn Đức Thắng.
Trung tâm thương mại: Lotte Mart, Cresent Mall, SC Vivo City, ParkSon, siêu thị Co.opmart, siêu thị Citimart.


Bệnh Viện FV
Cresent Mall
Trung tâm thương mại SC Vìvo City
Hồ bơi bán nguyệt Phú Mỹ Hưng
Trung tâm mua sắm Paragon Phú Mỹ Hưng
Trung tâm triển lãm SECC
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁNPhương thức thanh toán Docklands Sài Gòn

Vật liệu trang bị bên trong căn hộ:


Hình ảnh thực tế về căn hộ Docklands Sài Gòn

Chủ đầu tư căn hộ DockLands Sài Gòn là ai?

Bảo Gia (Pau Jar) tự hào là thành viên của tập đoàn Bảo Gia Group, một tổ chức Đài Loan được thành lập vào năm 1989. Pau Jar là một tập đoàn phát triển bất động sản đa quốc gia với hoạt động chính tập trung vào việc xây dựng và phát triển dự án bất động sản cũng như đầu tư quỹ đất. Tập đoàn Pau Jar đã mở rộng hoạt động xuyên suốt nhiều quốc gia như Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Úc… Có kinh nghiệm phát triển bất động sản 30 năm tại Đài Loan, 10 năm tại Malaysia, 5 năm tại Việt Nam, Trung Quốc, Úc…
Một số dự án tiêu biểu của Pau Jar:

Tập đoàn Pau Jar luôn tâm huyết xây dựng những nhà ở chất lượng và giá trị đến với cộng đồng dân cư lớn. Tập đoàn Bảo Gia mang dịch vụ đến mọi vùng lãnh thổ Đài Loan và trong nhiều năm chúng tôi mở rộng qui mô ra tầm quốc tế sang cả Malaysia, Australia, China, và gần đây nhất là Việt Nam. Căn hộ The Flemington là dự án đầu tiên của Tập đoàn Bảo Gia ở Việt Nam.

Tại Đài Bắc – Đài Loan

Cao Hùng, Đài Loan

Lần đầu tiên tập đoàn Pau Jar đầu tư và phát triên các dự án ở Quận 7, nhìn thấy sự khác biệt, và cơ hội về một mức sống mới, một cộng đồng dân cư hiện đại, xanh, sạch và văn minh. Pau Jar đã quyết định xây dựng Docklands với 100% nguồn lực tài chính, cùng với kinh nghiệm xây dựng và phát triển Bất Động Sản trên thới giới cũng như là Việt Nam mà cụ thể là khu phức hợp căn hộ The Flemington rất thành công và bây giờ sẽ đến lượt Dockland trung tâm của Quận 7, TP. HCM.


Căn hộ Docklands Sài Gòn

Để biết thêm thông tin vui lòng email về : giandh.phuongkhanhland@gmail.com

LIÊN HỆ VỚI CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỰ ÁN ĐỂ CHỌN NHỮNG CĂN HỘ ĐẸP NHẤT CÙNG CHÍNH SÁCH GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top