QC

CĂN HỘ CARA RIVERVIEW

Căn hộ Cara Riverview tọa lạc ngay đường An Dương Vương, là dự án nằm trung tâm Quận 8 với chủ đầu tư uy tín Đất Xanh Group. Căn hộ được hỗ trợ vay với lãi xuất hấp dẫn. Liên hệ ngay hôm nay để được nhiều chính sách ưu đãi.


4 ưu điểm để mua căn hộ Cara Riverview

Căn hộ Cara Riverview có vị trí trung tâm quận 8, giao thông thuận lợi.

Được hỗ trợ gói vay vay gói 30.000 tỷ.

Chủ đầu tư uy tín Đất Xanh phát triễn & đầu tư

Mức giá căn hộ hấp dẫn & cạnh tranh.
Vị trí căn hộ Cara Riverview

Dự án Cara Riverview nằm trên đường huyết mạch kết nối quận 8 & trung tâm Thành phố An Dương Vương, vị trí trung tâm quận tốt, giao thông thuận tiện, di chuyển các vùng lân cận 1 cách nhanh chóng.

Tiện ích căn hộ Cara Riverview

Căn hộ Cara Riverview có nhiều tiện ích nội khu như Công viên cây xanh, cafe, Nhà hàng & thương mại tại tầng trệt, spa & Gym...là dự án được nhiều nhà chuyên gia BĐS đánh giá khá cao vì khi hoàn thiện sẽ giúp cho cuộc sống của cư dân khá ổn.

Cara Riverview kế thừa hưởng các tiện ích ngoài khu như rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương, hệ thống các bệnh viện lớn Triều An, Nhiệt Đới, Thành Đô, Chợ Rẫy. Big C, trung tâm mua sắm, khu thương mại, trường học ...


Phương thức thanh toán căn hộ Cara Riverview

Căn hộ Cara Riverview hiện tại trong giai đoạn đầu chính, Quý khách có thể đặt chỗ sớm để nhận được nhiều ưu đãi. Phương thức thanh toán sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất

Để biết thêm thông tin vui lòng email về : giandh.phuongkhanhland@gmail.com

LIÊN HỆ VỚI CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỰ ÁN ĐỂ CHỌN NHỮNG CĂN HỘ ĐẸP NHẤT CÙNG CHÍNH SÁCH GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top