QC

Dự án căn hộ Auris City quận 8 được CĐT Đất Xanh Group công bố ngày 25/10 nhân dịp triển lãm Đất Xanh - Expo 2015. Đây là dự án đang được quan tâm rất lớn nhưng liệu có đáng để đầu tư ? Luckyhouse xin chia sẻ một vài nhận định dưới góc nhìn của chuyên gia để quý vị tham khảo trước khi quyết định tìm kiếm cho mình một căn nhà mơ ước cũng như một kênh đầu tư hiệu quả.
Căn hộ Auris City có vị trí đắc địa


Dự án Auris City tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến đường đẹp nhất Tp.HCM hiện nay. Đồng thời theo quy hoạch của Tp.HCM, sắp tới sẽ xây dựng thêm tuyến đường Vành Đai Trong, kết nối từ khu Tên Lửa quận Bình Tân ngang qua đại lộ Võ Văn Kiệt, ngay cạnh dự án Auris City và giao tới đại lộ Nguyễn Văn Linh. Như vậy khi tuyến đường này hoàn thành, dự án Auris City sẽ có vị trí càng đắc địa với hai mặt tiền đường lớn hiện đại.

Từ vị trí căn hộ Auris City, qua tuyến đường Võ Văn Kiệt, với khoảng cách chỉ 5km đến cầu Nguyễn Văn Cừ bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến chuyển đến các quận trung tâm như quận 1, 4, 5 chỉ mất 10 phút và chỉ khoảng 15 phút đến quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đặc biệt tuyến đường Võ Văn Kiệt được quy hoạch chuẩn, đồng bộ và hầu như không bao giờ có cảnh kẹt xe, ùn tắc. Từ đây bạn cũng dễ dàng di chuyển tới các tuyến cao tốc hiện đại Tp.HCM - Trung Lương, Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây... kết nối nhanh đến các tỉnh lân cận TP.HCM.



Vị trí căn hộ Auris City

Thiết kế căn hộ Auris City?


Căn hộ Auris City là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Tập Đoàn Đất Xanh. Auris City được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết thiết kế, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật phong thủy mang đến sinh khí - phúc lộc vẹn toàn theo phong cách Phương Đông cho gia chủ và đường nét tinh xảo hiện đại của nghệ thuật kiến trúc Phương Tây hiện đại.

Tại Auris City, tất cả các căn hộ đều được thiết kế cực kỳ khoa học và hợp lý, đón gió và ánh sáng, thiết kế từ 2 - 3 PN phù hợp với đa số các gia đình trẻ, hiện đại.

Uy tín của chủ đầu tư Auris City?


Chủ đầu tư dự án Auris City là Tập đoàn Đất Xanh - một trong mười nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam hiện nay. Giá trị thương hiệu của Đất Xanh đã liên tục được bảo đảm vững chắc qua những đóng góp cũng như những giải thưởng đạt được. Đồng thời đó còn là những dự án mà Đất Xanh đã phát triển rất thành công tạo được sự tin tưởng của khách hàng, nhà đầu tư... trong thời gian qua, đơn cử như dự án Sunview Town với 1600 căn hộ được bàn giao nhà trước thời hạn với chất lượng vượt trội.

Ngân hàng bảo lãnh?


Theo luật BĐS mới nhất được thực hiện bắt đầu từ ngày 1/7/2015 thì chủ đầu tư khi thực hiện dự án mới sẽ phải ký kết với ngân hàng bảo lãnh cho dự án. Điều này đồng nghĩa với việc khi CĐT thực hiện dự án mới bắt buộc phải thực hiện một khoản tiền ký quỹ tại ngân hàng, đây là điều kiện cần để dự án được triển khai và quyền lợi của người mua nhà sẽ được bảo đảm hơn khi có ngân hàng đứng ra bảo lãnh. Đất Xanh là một trong những CĐT đi tiên phong trong việc thực hiện quy định này khi đã ký kết bảo lãnh với Ngân hàng Vietinbank cho các dự án đã thực hiện trong thời gian qua như Luxcity, Cara Riverview,.. và bây giờ là Auris City.

Giá bán?


Căn hộ Auris City quận 8 là dự án mà Đất Xanh dành nhiều tâm huyết để thực hiện khi đây là dự án đầu tiên của Đất Xanh triển khai ở khu Tây Tp.HCM. Đây là dự án thuộc phân khúc cao cấp và Đất Xanh đã tích hợp tại đây sự đẳng cấp từ thiết kế, nội thất, tiện ích... với mong muốn mang đến chất lượng sống tốt nhất cho khách hàng.

Khi tôi giới thiệu về dự án này cho khách hàng, rất nhiều người đã ngạc nhiên. Bởi với tất cả sự đẳng cấp đó thì giá bán của Auris City lại cực kỳ tốt, chỉ 990tr / căn 2PN diện tích 65m2. Với chất lượng và thiết kế vượt trội nhưng Auris City lại có giá bán rẻ hơn khoảng 30% so với các căn hộ cùng phân khúc trong khu vực. Đây có thể nói là một mức giá cực tốt được CĐT đưa ra.

Điều khách hàng đang băn khoăn là gì?


Với tất cả những điểm trên thì vấn đề băn khoăn của khách hàng còn lại sẽ là thời gian giao nhà. Được biết thời gian giao nhà của căn hộ Auris City sẽ là quý 3/2017. Như vậy từ đây đến thời điểm giao nhà sẽ khoảng gần 20 tháng. Sẽ khó cho những người muốn ở ngay?

Tuy vậy khi tính đến bài toán kinh tế thì điều này có vẻ rất dễ dàng:
  • Khi mua căn hộ Auris City thời điểm này bạn sẽ lời so với những người mua sau, bởi càng về sau khi dự án xây lên cao giá sẽ càng cao hơn, trong khi thời điểm này bạn lại chọn được những căn hộ ưng ý nhất.
  • Ngay thời điểm này bạn đã lời so với những người mua căn hộ City Gate bên cạnh khoảng 200tr.
  • Thanh toán theo tiến độ, vẫn có tiền dư để đầu tư, gửi tiết kiệm, trong khi mua nhà ở ngay sẽ phải trả hết một lần.
  • Mặt khác những căn nhà mua ở ngay giá sẽ cao hơn và thiết kế cũ hơn.

Vậy bạn có nên mua căn hộ Auris City?


Qua đánh giá chúng tôi thấy rằng, dự án căn hộ Auris City sẽ là một chốn an cư tuyệt vời và cũng là một kênh đầu tư cực kỳ hiệu quả cho khách hàng. Hy vọng những phân tích này sẽ giúp ích được cho quý khách trong những lựa chọn của mình.

Quý khách cần tìm hiểu thêm thông tin về dự án vui lòng xem thêm ở đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top