QC

Khách hàng mua sản phẩm tại khu đô thị thương mại dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại được thanh toán linh hoạt không lãi suất trong 18 tháng.
Chủ đầu tư Công ty cổ phần Địa ốc Cát Tường Đức Hòa sẽ mở bán đợt 5 khu đô thị thương mại dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh với hơn 300 sản phẩm giá chỉ từ 299 triệu đồng một nền. Khách hàng mua sản phẩm tại đây chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại được thanh toán linh hoạt không lãi suất trong 18 tháng.

Trong đợt này, khách hàng có cơ hội nhận ngay một xe Honda SH cùng nhiều quà tặng giá trị trong chương trình "Đón xuân sang - lộc ngập tràn". Người tham gia chương trình "Nụ cười an cư lần 3" có cơ hội nhận nhiều phần quà với tổng giá trị giải thưởng hơn một tỷ đồng cùng chính sách chiết khấu ưu đãi. Chủ đầu tư tặng gói "Cát Tường an cư", thẻ "Cát Tường song hành" với những chương trình hỗ trợ vĩnh viễn cho cư dân, miễn phí dịch vụ một năm.

Cổng chào khu đô thị thương mại dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh.

Với mong muốn mang đến một khu đô thị phồn thịnh với nhiều tiện ích hiện đại và không gian sống xanh, chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết cho dự án khu đô thị thương mại dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh với quy mô 107ha, chia làm 3 giai đoạn. Ra mắt vào tháng 5 vừa qua, toàn bộ hạ tầng giai đoạn một đã gần hoàn thiện, hàng trăm khách hàng bắt đầu đổ về sinh sống.

Cát Tường Phú Sinh sở hữu khu du lịch sinh thái đầu tiên tại phía Tây Bắc TP HCM, được quy hoạch tổng thể chú trọng và gần gũi với thiên nhiên. Với 9 công viên lớn nhỏ trải đều khắp khu đô thị cùng hồ sinh thái rộng 7ha mang đến không khí dịu mát quanh năm.

Không chỉ chú trọng đến môi trường và cảnh quan sinh thái, chủ đầu tư còn quan tâm đến chất lượng sống của cư dân. Những căn nhà phố liên kế tại đây được thiết kế với không gian mở, tối ưu diện tích sử dụng.

Sinh sống tại đây, nhu cầu của mọi lứa tuổi đều được đáp ứng, đem đến một cuộc sống cân bằng từ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe đến giáo dục, mua sắm và nghỉ dưỡng thông qua các tiện ích hiện đại được đầu tư xây dựng toàn diện như trung tâm thương mại, khu phức hợp thể dục thể thao, trường học, trung tâm y tế, công viên các kỳ quan thế giới thu nhỏ, công viên Phóng Đại, khu du lịch sinh thái An Tây Hồ với quy mô 15ha.

Tận hưởng không gian sống xanh trong lành tại khu đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh.Hotline: 0932083527

Là chốn an cư và điểm dừng chân thú vị của du khách gần xa, Cát Tường Phú Sinh có tính thanh khảo cao nhờ tỷ lệ lấp đầy cư dân nhanh chóng. Đây là một yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến quyết định của nhà đầu tư trước khi xuống tiền.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa, ngay trung tâm đô thị Tây Bắc TP HCM, giao thông kết nối thuận lợi đến trung tâm TP chỉ 25-30 phút di chuyển.

"Những lợi thế riêng có cùng những chính sách hấp dẫn, Cát Tường Phú Sinh là chốn an cư đầu tư và sẽ tiếp tục tăng nhiệt vào cuối năm 2016", đại diện chủ đầu tư cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top